Nhận xét về 2 người vẽ ngựa bậc thầy là Lê Trí Dũng (Hà Nội) và Trần Huy Đức (Hải Phòng), TS Nguyễn Phượng cho rằng: "Lê Trí Dũng thường chọn 3 màu: đỏ, đen, trắng, còn Trần Huy Đức thì chọn 2: trắng và đen. Về đường nét thì cả hai đều phóng túng, khoáng đạt, mạnh mẽ thể hiện những khao khát mãnh liệt về tự do và một không gian vô giới hạn cho sự ngang tàng và ngạo nghễ. Xem tranh ngựa của Trần Huy Đức, người ta thấy biển rộng; còn xem tranh ngựa của Lê Trí Dũng người ta thấy trời xa... Xem tranh của 2 nghệ sĩ, đâu đó trong tâm khảm ta trào lên cảm giác biết ơn vì 2 ông dù không cố ý nhưng đã thắp lên trong người ta một ngọn lửa mà người ta để tắt ngấm trong lòng từ lâu”.
Nhận xét về 2 người vẽ ngựa bậc thầy là Lê Trí Dũng (Hà Nội) và Trần Huy Đức (Hải Phòng), TS Nguyễn Phượng cho rằng: "Lê Trí Dũng thường chọn 3 màu: đỏ, đen, trắng, còn Trần Huy Đức thì chọn 2: trắng và đen. Về đường nét thì cả hai đều phóng túng, khoáng đạt, mạnh mẽ thể hiện những khao khát mãnh liệt về tự do và một không gian vô giới hạn cho sự ngang tàng và ngạo nghễ. Xem tranh ngựa của Trần Huy Đức, người ta thấy biển rộng; còn xem tranh ngựa của Lê Trí Dũng người ta thấy trời xa... Xem tranh của 2 nghệ sĩ, đâu đó trong tâm khảm ta trào lên cảm giác biết ơn vì 2 ông dù không cố ý nhưng đã thắp lên trong người ta một ngọn lửa mà người ta để tắt ngấm trong lòng từ lâu”.
Một bộ truyện đặc biệt về Cung Hoàng đạo
Bụi nhỏ luôn ấp ủ một GIẤC MƠ LỚN, rằng: Ai cũng yêu vẽ và biết vẽ, từ đó biết cách nhìn cuộc sống đẹp và lạc quan hơn, biết trân quý những giá trị nghệ thuật chân chính của Việt Nam và bạn bè thế giới.